Thứ sáu, Ngày 3 Tháng 5 Năm 2024

Phóng sự ảnh

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm đến chuyên mục nào trên Website?
Văn bản
tin tức
khác

Ban Nội chính Hà Giang

Gửi Email In trang Lưu
Ban Nội chính Tỉnh ủy Hà Giang công bố Quyết định về công tác cán bộ

30/06/2023 15:39

Sáng 23/6, Ban Nội chính Tỉnh ủy tổ chức công bố, trao quyết định bổ nhiệm cho 02 đồng chí lãnh đạo cấp phòng. Sau khi công bố và trao Quyết định số 142-QĐ/BNCTU, ngày 20/6/2023 của Ban Nội chính Tỉnh ủy về việc bổ nhiệm đồng chí Ngô Tuấn Minh, Phó Trưởng Phòng Tổng hợp, tham mưu giải quyết đơn thư giữ chức vụ Trưởng Phòng Tổng hợp, tham mưu giải quyết đơn thư, Quyết định số 143-QĐ/BNCTU, ngày 20/6/2023 của Ban Nội chính Tỉnh ủy về việc bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Văn Luật, Chuyên viên Phòng Tổng hợp, tham mưu giải quyết đơn thư giữ chức vụ Phó Trưởng Phòng Tổng hợp, tham mưu giải quyết đơn thư.

Thay mặt lãnh đạo và tập thể cán bộ công chức cơ quan, Đồng chí Hoàng Đình Phới, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đã phát biểu giao nhiệm vụ cho 02 cán bộ mới được bổ nhiệm và nhấn mạnh việc bổ nhiệm cán bộ là việc làm thường xuyên, liên tục theo quy định của Đảng và Nhà nước, với các cán bộ được bổ nhiệm trách nhiệm cao hơn, nên phải không ngừng tu dưỡng rèn luyện bản lĩnh chính trị, chuyên môn, đoàn kết cùng tập thể cán bộ công chức xây dựng cơ quan trong sạch và vững mạnh xứng đáng với niềm tin yêu tín nhiệm của tập thể cơ quan. Đồng thời, đề nghị tập thể lãnh đạo Ban, cán bộ, công chức, nhất là cán bộ Phòng Tổng hợp, tham mưu giải quyết đơn thư luôn đoàn kết, phối hợp, hỗ trợ, giúp đỡ để 02 đồng chí hoàn nhiệm vụ và để Ban Nội chính thật sự vững mạnh toàn diện.


Các đồng chí lãnh đạo Ban trao Quyết định, tặng hoa chúc mừng 02 đồng chí được bổ nhiệm. Ảnh: Nguyễn Thị Huyền (BNCTU).

Thay mặt các cán bộ được bổ nhiệm, đồng chí Ngô Tuấn Minh đã hứa trước tập thể cơ quan luôn đoàn kết, rèn luyện bản lĩnh chính trị và không ngừng học tập để nâng cao trình độ chuyên môn và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ để được trưởng thành hơn nữa về chuyên môn, cùng xây dựng cơ quan trong sạch và vững mạnh.

Giàng Lý

Tin khác

Kết quả nổi bật của Ban Nội chính Tỉnh ủy Hà Giang trong 9 tháng đầu năm 2022 (18/10/2022 17:04)

Ban Nội chính Tỉnh ủy tích cực, chủ động nắm Dư luận xã hội, góp phần nâng cao hiệu quả công tác (05/04/2016 09:36)

Kết quả sau một năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo” trên địa bàn tỉnh (03/02/2016 17:25)

Ký kết Quy chế phối hợp thực hiện nhiệm vụ trong công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng (17/09/2015 23:13)

xem tiếp